Hải Tomz's profile

"SÀIGÒN VANG"

"SÀIGÒN VANG"
"Sài Gòn vang" là một sản phẩm mà tôi cùng đồng đội sáng tạo từ những "chất liệu" trong chuyến đi thực tập truyền thông của khoa Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học Thăng Long.
 Lần đầu được công phá một mảnh đất sáng tạo mới, một nơi mà tôi đã khao khát được đặt chân đến từ rất lâu nhưng sự chuẩn bị về kịch bản và sự tính toán từ trước gần như là không có. Tôi muốn được thản nhiên cảm nhận sự nhộn nhịp ở nơi đây, bằng mọi giác quan và cảm xúc chân thật nhất. 

 Những footages được ghi hình là trải nghiệm của chúng tôi khi tìm đến những con hẻm, những khu chợ đã cũ nhưng tinh thần luôn mới và những chỗ ăn chơi về đêm ở Sài Gòn.
 
 Video này như một quyển nhật kí biết "chuyển động", ghi lại cảm xúc và trải nghiệm ấn tượng của các thành viên khi đặt chân đến Sài Gòn. Và đặc biệt đối với tôi, đây là một lời cảm ơn và hứa hẹn, cảm ơn vì thành phố này đã cho tôi quá nhiều nguồn cảm hứng, hứa hẹn rằng chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội trong tương lai được hòa mình vào không khí nơi đây một lần nữa.
   
    Âm thanh của Sài Gòn mãi Vang, 
  
   khẽ khàng từng vệt nắng, ồn ã từng giọt sương, trân trọng!

Audio Source: N-Sao (Suboi) 
                                                                                                                       hTomz./
"SÀIGÒN VANG"
Published:

"SÀIGÒN VANG"

Published: